uPresenter: Giải pháp tạo nội dung eLearning bằng AI

Khám phá uPresenter – công cụ tạo nội dung eLearning bằng AI, giúp giáo viên và chuyên viên đào tạo tạo ra tài liệu giảng dạy hấp dẫn và chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

Việc thiết kế nội dung eLearning có thể là thách thức. Đặc biệt nếu bạn là người mới hoặc không có nhiều thời gian. Đó là lý do uPresenter ra đời, mang đến giải pháp thông minh, đơn giản và nhanh chóng để tạo ra nội dung chất lượng cao với sự hỗ trợ từ AI.

Sức mạnh của AI trong thiết kế nội dung eLearning

uPresenter tận dụng sức mạnh của AI để giảm đáng kể thời gian tạo nội dung. Trong khi chất lượng đầu ra vẫn được đảm bảo. Bạn không cần tỉ mỉ tạo từng slide và câu hỏi từ con số không như cách truyền thống. Thay vào đó, uPresenter tự động hóa phần lớn quy trình thiết kế, từ nội dung cho đến hình thức. Bạn chỉ cần nhập chủ đề hoặc một mô tả ngắn. Sau đó, công cụ sẽ tạo ra một bài thuyết trình logic kèm theo câu đố tương tác, đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn.

Trải nghiệm tính năng tạo nội dung bằng AI 

Giả sử bạn là giáo viên môn Sinh học. Bạn đang muốn tạo slide bài giảng về lợi ích của vitamin C. Hãy thử xem uPresenter có thể giúp gì cho bạn.

uPresenter – công cụ tạo nội dung eLearning bằng AI
  • Nhập chủ đề vào ô Presentation Title. Sau đó, chọn các tùy chọn phân loại chi tiết bài thuyết trình của bạn, rồi nhấp vào Continue.
  • Vài giây sau, uPresenter sẽ tạo cho bạn một dàn ý của bài giảng như sau:
uPresenter – công cụ tạo nội dung eLearning bằng AI

Bạn có thể chỉnh sửa dàn ý theo ý muốn như thêm, xóa, hoặc thay đổi vị trí các mục.

  • Cuối cùng, chọn một chủ đề slide, rồi nhấp Continue để tiếp tục.
AI in eLearning

Và đây là kết quả:

uPresenter không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn cho phép các nhà giáo tập trung vào việc cung cấp các bài giảng chất lượng và hấp dẫn.

Trải nghiệm học tập tương tác

Nội dung tương tác có khả năng tăng cường sự hứng thú và gắn kết của người học. Việc sử dụng các câu hỏi tương tác không chỉ tạo thêm sự sinh động mà còn giúp đánh giá hiệu quả mức độ tiếp thu kiến thức. Ngoài việc tạo slide thuyết trình, uPresenter còn cung cấp nhiều loại câu hỏi tương tác. Ví dụ như: câu hỏi trắc nghiệm, đúng sai, điền vào chỗ trống,… Bên cạnh đó, nền tảng này còn hỗ trợ tích hợp các yếu tố đa phương tiện. Ví dụ như hình ảnh, và video, làm cho nội dung eLearning trở nên sống động và thu hút hơn.

Theo dõi và báo cáo kết quả người xem

uPresenter không chỉ hỗ trợ tạo nội dung bằng AI mà còn cung cấp dữ liệu chi tiết về kết quả học tập của người học. Tính năng phân tích của uPresenter theo dõi cách người học tương tác với nội dung và ghi nhận đáp án trả lời cho các câu hỏi (nếu có). Nhờ đó, người tạo nội dung có thể dễ dàng nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của người học. Từ đó, điều chỉnh nội dung phù hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và sự tiến bộ của học viên.

Xem thêm: Theo dõi thời gian thực – Chìa khóa nâng cao tương tác học tập.

Cộng tác nhóm liền mạch

Một trong các tính năng nổi bật của uPresenter là khả năng cộng tác liền mạch. Các thành viên nhóm, hoặc đối tác có thể cùng truy cập vào dự án để trao đổi và đóng góp ý kiến. Việc này đảm bảo quá trình tạo nội dung trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Cộng tác hiệu quả trên bài thuyết trình AI cùng uPresenter.

Kết luận

Tạo nội dung eLearning bằng AI chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với nhiều tính năng vượt trội, uPresenter giúp tối ưu hóa quy trình thiết kế, cá nhân hóa trải nghiệm và mang đến những nội dung tương tác hấp dẫn cho người học. Dù bạn cần tạo slide bài giảng cho học sinh hay xây dựng một chương trình đào tạo quy mô lớn, uPresenter là công cụ hoàn hảo để hiện đại hóa cách tiếp cận eLearning của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cách mạng hóa quy trình tạo nội dung chưa? Trải nghiệm uPresenter ngay hôm nay!

CTA uPresenter banner

Ngoài ra hãy theo dõi trang Blog của chúng tôi để biết thêm nhiều bài viết bổ ích.