Tin tức

Tạo slide bằng AI

Tháng mười 15, 2024 | uPresenter

Hướng dẫn tạo slide chuyên nghiệp bằng AI với uPresenter

Làm việc thông minh giúp bạn đạt kết quả tốt mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Ngày nay, AI là công cụ giúp con người tối ưu hóa công việc hiệu quả hơn. Với các bài thuyết trình, uPresenter dùng AI để biến ý tưởng của bạn thành các slide đẹp mắt chỉ trong vài phút. Không cần mất thời gian thiết kế, hãy để AI lo phần khó khăn, và bạn chỉ cần tập trung vào nội dung. Trong blog này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo slide chuyên nghiệp bằng AI trong uPresenter, vừa nhanh vừa hiệu quả.

tạo AI slide từ tài liệu

Tháng mười 9, 2024 | News

Cập Nhật Mới Từ 25/09: Tạo AI Slide Từ Tài Liệu & Giao Diện Mới

Cùng chào đón những cập nhật tiếp theo trên uPresenter kể từ ngày 25 tháng 9: tính năng Import Document – nhập tài liệu có sẵn để tạo AI slide, và sự tối ưu hóa của giao diện người dùng (UI). Hãy cùng xem chi tiết hơn những sự cải tiến này sẽ hỗ trợ người dùng uPresenter như thế nào khi tạo slide AI nhé!

theo dõi thời gian thực - upresenter

Tháng mười 8, 2024 | uPresenter

Theo dõi thời gian thực – Chìa khóa nâng cao tương tác học tập

Trong giáo dục, sự tương tác của học sinh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của quá trình giảng dạy. Tính năng theo dõi thời gian thực cho phép giáo viên đo lường mức độ tham gia của học sinh. Bằng cách quan sát hoạt động và hành vi của người học, giáo viên có thể hiểu rõ cách họ tương tác với bài giảng và kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy khi cần thiết.

uPresenter - công cụ tạo nội dung eLearning bằng AI

Tháng mười 1, 2024 | uPresenter

uPresenter: Giải pháp tạo nội dung eLearning bằng AI

Khám phá uPresenter – công cụ tạo nội dung eLearning bằng AI, giúp giáo viên và chuyên viên đào tạo tạo ra tài liệu giảng dạy hấp dẫn và chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

uPresenter - Giải pháp thay thế Gamma

Tháng chín 27, 2024 | uPresenter

Thay thế Gamma? uPresenter liệu có đủ mạnh?

uPresenter là một trình tạo slide AI mới ra mắt gần đây, trong khi Gamma đã có vị thế vững chắc trên thị trường. Liệu uPresenter có đủ mạnh mẽ để trở thành lựa chọn thay thế tối ưu cho Gamma? Hãy cùng khám phá qua bài viết này.

beautiful ai vs uPresenter

Tháng chín 20, 2024 | uPresenter

Beautiful AI và uPresenter: So sánh tính năng & giá cả

Với sự phát triển của AI, ngày càng có nhiều công cụ giúp chúng ta tạo slide thuyết trình nhanh chóng, và chuyên nghiệp. Tuy các công cụ này có chung tính năng chính là tự động tạo slide, nhưng mỗi công cụ lại có những đặc trưng riêng. Trong bài viết hôm nay, hãy so sánh Beautiful ai và uPresenter để xem chúng có gì khác nhau. 

Top 10 trình tạo slide AI mới nổi

Tháng chín 17, 2024 | uPresenter

Top 10 trình tạo slide AI mới nổi bạn cần biết

Các trình tạo slide AI có khả năng tự động hóa thiết kế và nội dung, giảm tải các tác vụ định dạng và đẩy nhanh tiến độ công việc. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 trình tạo slide mới nổi với nhiều tính năng mạnh mẽ.

tạo thuyết trình cấp tốc

Tháng chín 13, 2024 | uPresenter

Tạo bài thuyết trình cấp tốc: Tự tin vượt qua deadline với uPresenter

Chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua cảm giác này – deadline cận kề, và bạn đang phải xoay xở để tạo ra một bài thuyết trình vừa hấp dẫn vừa đầy đủ thông tin. Dù bạn đang bị ngập trong công việc hay vô tình quên mất thời hạn, áp lực lúc này là vô cùng lớn. Nhưng đừng lo lắng, với các công cụ hỗ trợ và chiến lược phù hợp, bạn vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hãy để uPresenter trở thành giải pháp tối ưu, giúp bạn tạo ra những bài thuyết trình cấp tốc, tự tin vượt qua mọi deadline.

công cụ AI cải tiến việc tạo nội dung

Tháng chín 10, 2024 | uPresenter

Top 6 công cụ AI giúp cải tiến việc tạo nội dung 

Các công cụ AI đang cách mạng hóa quy trình tạo nội dung. Chúng thay đổi cách chúng tạo ra bài viết, hình ảnh, âm thanh, video và các khóa học eLearning,… Các công cụ AI tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo giúp tự động hóa, tối ưu hóa và đơn giản hóa quy trình tạo nội dung, đảm bảo nội dung vừa nhất quán vừa cá nhân hóa.

1 2